Trang chủ / Kiến Thức / MẶT BẰNG LÀM SALON Ở ĐÂU HỢP LÝ.Bài 42

MẶT BẰNG LÀM SALON Ở ĐÂU HỢP LÝ.Bài 42

Hi,Quý anh chị! Hôm nay là thứ hai đầu tuần.Chúc quý anh chị và các bạn một ngày tốt lành.Bài viết này em sẽ chia sẻ về một buổi sáng đi cắt tóc và anh chủ tiệm tóc yêu cầu tìm cho anh một vị trí xây ở được và vừa làm Hir salon.Với số tiền mà anh đang có là tầm một tỷ rưỡi.Vì là mặt tiền làm tóc nên nó có đặc trưng riêng.Nó không thể giống bà bán cá ngoài chợ.

 

Sáng chủ nhật em chạy một vòng quanh công trình em đang thi công khu nhà trọ Trảng dài.Tuy chủ nhật thợ và thầu không ai tới.Nhưng em là chủ nên phải ghé coi nó tới đâu rồi.Ra khỏi công trình em chạy một vòng qua cù Lao phố,mục đích qua đây làm gì,lâu lắm rồi chưa ngắm dòng sông Đồng Nai.Nên hôm nay cuối tuần tiện qua chụp mấy tấm hình về khung cảnh quanh sông.

 

Chụp hình xong,ngắm đã rồi,em chạy về Tân Phong và ghé vào một tiệm hớt tóc của anh thợ quen thuộc,tại sao em lại nói là quen thuộc?vì em đi thử cắt tất cả các tiệm hớt tóc.Nhưng chọn đúng tiệm anh nay.Cắt hợp,đẹp,giá hợp lý,hiện đại,nhưng không cạo mặt lấy ráy tai.Em ghé ánh và hỏi thăm nhau.

  • Anh!dạo này khỏe không?
  • Anh vẫn khỏe em ah.còn em?
  • Em vẫn Bình thường!đợt dịch này anh bán được nhiêu bất động sản không anh?
  • Không nhiều em,vì dịch bệnh ai cũng phòng thủ mà.
  • Dạ! Bây giờ anh thích cắt kiểu gì anh?
  • Cứ Đầu lính thủy đánh bộ cho anh.
  • Ok,anh.Ah! Anh này,anh đi như vậy có thấy cái mặt bằng nào gần chợ không anh?
  • Ủa! Em mua hay thuê?
  • Dạ !mua anh,hai vợ chồng vay mượn bán căn nhà cũ,dồn ít bên nội ngoại muốn tìm một cái vị trí gần chợ,hoặc khu đông người sinh sống để mở tiệm vừa sinh sống luôn anh.
  • Vậy ah,để anh xem bên anh em còn không!nhưng diện tích mong muốn của em là bao nhiêu?
  • Dạ! Khoảng 40m2~50m2 thôi anh.Với diện tích như vậy.Em làm một lầu một trệt là đủ rồi anh.
  • Chiều nay,anh sẽ báo nếu có đúng yêu cầu em đưa ra.Nhưng em cần khu dân cư hoặc chợ đúng không?
  • Dạ !đúng rồi anh.Tại vì mặt bằng gần chợ dễ làm,dân tập trung xung quanh đây cũng nhiều.Chứ ra đường lớn giá cao em không mua nỗi.Chỉ cần trước lối vào củ chung cư hoặc gần chợ nơi có dân cư sinh sống vây quanh.
  • Ah !đây là kinh nghiệm của em về khâu chọn mặt bằng,qua nhiều lần chuyển tiệm,em rút ra được phải không?
  • Dạ! Đúng anh,chuyển nhiều nơi làm không có khách lại bỏ đi.Nó mệt lắm anh,chuyển tới chuyển lui.Bây giờ vợ chồng em bàn hết rồi.Tìm một nơi an cư lạc nghiệp mở tiệm đó luôn.
  • Ok em,có là anh báo em.

Anh chị thấy được gì qua cuộc hội thoại của em và anh chủ tiệm hớt tóc?Tiêu chí của anh ấy là giá vừa phải,không phải mặt bằng lớn.Tầm tiền có thể,với diện tích đó.Nếu mà gần khu chợ thường không ai bán,mà người ta xây cho thuê.Giá cũng tùy khu vực nhé anh chị.Thuê không đã 5 triệu một mặt bằng diện tích 4m×8m,giờ muốn mua thì chắc cũng hơi lâu mới tìm được vì kẹt tiền hay túng thiếu gấp nhà chủ mới bán kiểu này.

 

Sau ba mươi phút đồng hồ,tóc cũng đã cắt xong.Em thấy mình trẻ ra sau mỗi lần cắt tóc anh chị ah.hiii ! Tự động viên,tự khen chớ có ai khen đâu anh chị!hiii.Em chào anh chủ tiệm cắt tóc và một số học trò của anh.Bước ra khỏi tiệm lúc này cũng 10 giờ trưa chủ nhật.Các quán ăn,quán cà phê đông nghẹt.Em có tìm chô ngồi ở cái quán quen thuộc.Để tiếp tục làm việc trên internet anh chị ah.Ngày dành ra 4 giờ đồng hồ để làm việc với nó.

 

Bài viết hôm nay em chỉ chia sẻ đến đây.Anh chị có rút ra được kinh nghiệm hay bài học gì cho anh chị không ah?Nếu anh chị đang tìm nhà hay mặt bằng kinh doanh,thuê chỗ ở,hoặc mua nhà- đất nền thành phố Biên Hòa em có thể giúp được nhé! Chúc anh chị chọn được cái mặt bằng ưng ý.Chào anh chị hẹn gặp trong các bài tiếp theo.Hãy comment bên giới bài viết về thắc mắc,góp ý của quý anh chị và các bạn.

 

Tác giả Nguyen Van Vuong

Xem thêm

CÁI KẾT ĐẮNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ TỰ MÒ MẪM.Bài 71

Đây là kinh nghiệm bài học của khách đầu tư.Anh đã không tin tưởng anh …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.